Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Xem thử các sản phẩm sữa Dutch Lady cho bé

Tài liệu khoa học đã chứng minh rằng từ 1 tuổi trở lên, não bé cần đến hơn 200% năng lượng so với não người lớn. Và kết quả là, thời kỳ này, bé cần được cung cấp đúng và đủ nguồn dưỡng chất để cung cấp năng lượng phát triển nhận thức & tư duy cho bé. Bên cạnh khẩu phần ăn phong phú, hãy để sữa dutch lady complete giúp con yêu của bạn điều này.

Sữa Dutch Lady Gold 123 & Dutch Lady Gold Step 456 đều có thành phần Palatinose – là vitamin giúp đẩy mạnh khả năng nhận thức và tư duy, cung cấp năng lượng bình ổn & liên tục cho các tế bào não của trẻ. Nhờ vậy, bé sẽ không dừng học hỏi, khám phá những điều mới lạ & bổ ích, tạo tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai.Hơn nữa, sữa Dutch Lady Gold 123 và sữa Dutch Lady Gold Step 456 với hàm lượng phù hợp các vitamin DHA, AA, Tyrosin, Cholin, SA, Tryptophan, Sphingomyelin… hỗ trợ tăng chiều cao, cân nặng, hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não, giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất & trí tuệ.

sua dutch lady
Sữa Dutch Lady: Cung cấp năng lượng toàn diện cho bé

Palatinose là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – vitamins thiết yếu giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả. Palatinose cung cấp nguồn Glucose dài lâu và bình ổn, đặc biệt thiết yếu cho sự hoạt động hiệu quả của trí não. Do đó, Palatinose giúp thúc đẩy khả năng nhận thức và tư duy của trẻ.

Tryptophan ở trong sữa mẹ là tiền chất của melatonin & serotonin. Melatonin điều hòa giấc ngủ giúp bảo trì tế bào não sau thời gian hoạt động. Serotonin kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào thần kinh đệm, sợi trục, đuôi gai, khớp thần kinh, giúp não bộ của bé xử lý thông tin nhanh hơn.

Tyrosin: Như đã biết, chất truyền dẫn thần kinh rất thiết yếu trong quá trình phát triển của trẻ, bé sẽ thiếu tập trung và thậm chí là tác động đến tính khí nếu hao hụt chất dẫn truyền thần kinh. Trong sữa Dutch Lady có thành phần Tyrosin - là một axít amin rất thiết yếu để tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh Epinephrine đóng vai trò quan trọng trong quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ.

DHA & AA: Sữa Dutch Lady tăng cường DHA & AA - là các axít béo tập trung nhiều ở não bộ, rất cần thiết trong quá trình hình thành cấu trúc và phát triển chức năng võng mạc, của não bộ của trẻ. DHA & AA cũng đồng thời giúp trẻ mắt sáng & thông minh hơn.

SA (Axít sialic) là thành phần hiện diện nhiều trong sữa mẹ. SA là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành & phát triển tế bào thần kinh, giúp tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh. Tăng cường SA do đó giúp bổ sung khả năng học hỏi & trí nhớ của bé.

Cholin: Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh. Đồng thời, Cholin cũng rất thiết yếu trong quá trình tổng hợp acetylcholine - chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể. Sữa Dutch Lady tăng cường Cholin đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ & phát triển nhận thức của bé.

Sphingomyelin là thành phần căn bản cấu tạo dựng nên lớp vỏ myelin bao phủ quanh dây thần kinh, giúp dẫn truyền các tín hiệu và xung động thần kinh. Hệ thần kinh sẽ không hoạt động tốt nếu chưa thể myelin hóa hoàn toàn. Sự việc tăng cường Sphingomyelin sẽ cải thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh, giúp hệ thần kinh của bé phát triển, tăng cường trí nhớ & khả năng học tập của trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét