Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chọn sữa cho bé từ 1 - 3 tuổi: Dùng sữa Dutch Lady 123 Gold - 900g

Sữa Dutch Lady là 1 trong nhiều nhãn hàng sữa danh tiếng của Hà Lan có mặt tại rất nhiều quốc gia trên toàn cầu, sua dutch lady gold 123 co tot khong luôn không dừng phát triển, đổi mới & tăng cường nhiều dòng sản phẩm, phù hợp cho mọi đối tượng. Với hương vị thơm ngon, dinh dưỡng, sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold 900g là sản phẩm cho bé từ 1 – 3 tuổi được khá nhiều bà mẹ Việt tin tưởng chọn lựa cho con yêu.

Ở giai đoạn từ 1 tuổi trở lên, mỗi ngày, bé cần được bổ sung đầy đủ năng lượng để đảm bảo phát triển khả năng nhận thức & tư duy. Thời kỳ phát triển này, so với não người lớn, não bé cần đến hơn 200% nhu cầu năng lượng bởi não bé phải xử lý mỗi ngày một lượng thông tin khổng lồ và đa dạng. Não bé trở thành rất hoạt bát & hầu như đã hoàn thiện về cấu trúc ở thời kỳ phát triển này nên cần được liên tiếp cung cấp năng lượng để đảm bảo nhu cầu, đồng thời kích thích bé khám phá những điều mới mẻ từ môi trường bên ngoài.

sua dutch lady
Thông tin sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (Cho bé từ 1 – 3 tuổi)

Với công thức tiên tiến nhất giúp cung cấp năng lượng cho não của trẻ, sữa Dutch Lady Gold 123 là sản phẩm sữa mới được đặc chế dành cho bé từ 1 tuổi trở lên giúp bé thông minh hơn với LactiumR/PalatinoseTM & phát triển thể chất toàn diện.

Thành phần giàu Sphingomyelin và SA trong sữa Dutch Lady123 Gold giúp hỗ trợ, phát triển các kết nối thần kinh, tăng trưởng tế bào thần kinh. Ngoài ra, DHA và AA giúp não bộ hoạt động hiệu quả, trẻ mắt sáng, thông minh, phát triển nhanh hơn quá trình hoàn thiện cấu trúc não bộ.

Tăng trí thông minh hiệu quả: Sữa Dutch Lady Gold 123 có thành phần PalatinoseTM, giúp trí não hoạt động hiệu quả. Thành phần giàu TT-Ratio, choline, Kẽm, Magiê, các vitamine B1, B2, B12 trong sữa giúp bé học tập tốt hơn bởi hỗ trợ khả năng chú ý & tập trung, đẩy mạnh khả năng tiếp thu & xử lý thông tin, đẩy mạnh trí nhớ, hỗ trợ quá trình học hỏi ở trẻ, giúp giúp trẻ thông minh, hiểu nhanh, cung cấp nguồn năng lượng dài lâu & ổn định cho não.

Phát triển toàn diện thể chất, cân nặng, chiều cao: Sữa Dutch Lady Gold 123 có thành phần sữa giàu chất đạm, Chất dinh dưỡng D, Phốt pho, Canxi, Sắt, Axít Folic, Dưỡng chất C giúp cho xương & răng chắc khỏe, đồng thời, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, phát triển chiều cao, cân nặng tốt hơn.

Chú ý: Trước khi pha sữa, rửa bình sữa và núm vú bằng nước sôi thật kĩ, đồng thời cần rửa tay và các vật dụng pha sữa thật kĩ bằng nước sạch. Nước pha sữa cần đun sôi nước trong vòng 5 phút và để nguội dần đến khoảng 40oC. Sau đó đổ lượng nước theo chỉ định vào bình, 1 muỗng sữa gạt ngang ngang ngửa với 30ml nước cho vào (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa), khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn. Trước khi cho bé ăn cần rà soát độ nóng của sữa, cho trẻ ăn ngay sau khi sữa vừa ấm & nên cho bé sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau lúc pha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét