Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Sữa Morinaga hợp với tiêu chuẩn FAO/WHO khuyến nghị

Sữa Morinaga sau thời gian được nhập vào thị trường VN đã được bổ sung I ốt và bảo đảm đủ tiêu chuẩn dinh dưỡng cho trẻ em Việt. Thế nên, các chị em phụ nữ đừng nên lo lắng & nên yên tâm cho trẻ dùng sản phẩm sữa này - nhấn vào đây xem sữa morinaga tại MeMua.vn.

Trước thông tin một vài loại sữa bột dành cho trẻ em tại Nhật được cơ quan quản lý an toàn thực phẩm Hong Kong, Trung Quốc kiểm tra và khám phá hàm lượng i-ốt trong thấp hơn khuyến cáo của Tổ chức Lương Nông Liên của Liên Hợp quốc, Tổ chức y tế thế giới (FAO/WHO), thời gian qua, các bà bẹ không khỏi băn khoăn, băn khoăn khi chọn mua sữa Morinaga cho trẻ. Về vấn đề này, các bà mẹ hãy yên tâm, tập đoàn Morinaga Nhật đã khẳng định sữa Morinaga đã được bổ sung i-ốt theo khuyến cáo của FAO/WHO khi phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức là công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Lê Mây. Morinaga cũng thông cáo các sản phẩm tìm thấy tại HongKong vốn không được phân phối chính thức tại HK mà là sản phẩm dành cho thị trường Nhật.

sua morinaga
Sữa Morinaga tại Việt Nam đảm bảo đủ hàm lượng i-ốt

Nhiều sản phẩm sữa bột sản xuất tại Nhật Bản dành cho bé em tại Nhật Bản hoàn toàn an toàn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Nhật về thành phần dinh dưỡng. Chính phủ Nhật Bản không cho phép các nhà sản xuất tăng cường i-ốt vào sữa bột dành cho trẻ em tiêu thụ tại Nhật vì người dân Nhật có hành vi sử dụng rất nhiều rong biển trong bữa ăn hàng ngày. Rong biển là loại thực phẩm rất giàu i-ốt. Tuy nhiên, khi sản xuất sữa bột Morinaga để phân phối tại thị trường nước ngoài như Hagukumi & Chilmil cho VN, Morinaga tuân thủ đầy đủ các lời khuyên của FAO/WHO và qui định của nước đó, đặc biệt là về thành phần dinh dưỡng, kể cả hàm lượng i-ốt.

Là 1 trong 10 hãng sữa lớn nhất thế giới, Morinaga giao kết tuân thủ các quy luật của Tổ chức Y tế thế giới và pháp luật VN, do đó, sữa Morinaga được phân phối chính thức tại VN được xúc tiến thêm một vài thành phần như sắt, kẽm, i-ốt,… để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em VN. Chẳng hạn, hàm lượng i-ốt trong sữa Morinaga phân phối chính thức tại VN là: Morinaga Hagukumi là 13µg/100 kcal, ngang ngửa 65μg/100g sữa bột (cao hơn khuyến cáo của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal); Morinaga Chilmil là 13µ/100 kcal, ngang bằng 60μg/100g sữa bột (cao hơn khuyến nghị của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal).

Công dụng to lớn của Lactoferrin đã luôn được nhiều nghiên cứu khoa học khẳng định. Sữa Morinaga Hagukumi và Chilmil phân phối tại Việt Nam có chứa Lactofferrin – là thành phần có nhiều trong sữa non, giúp làm tăng sức đề kháng, rất tốt cho bé. Bên cạnh đó, sữa Morinaga Hagukumi & Morinaga Chilmil đã được Bộ Y tế VN cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 8356/YT-CNTC & 8357/2010/YT-CNTC ngày 28/7/ 2010. Vì vậy, các bậc bố mẹ hãy yên tâm tiếp tục tin tưởng sử dụng sản phẩm sữa bột Morinaga cho trẻ, đừng nên lo lắng về hàm lượng i-ốt không đạt chuẩn như nhiều thông tin đã đưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét