Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

BiboMart: Siêu thị mẹ và bé uy tín, chất lượng

Chiều ngày 20/09/2013, Công ty TNHH Quốc tế B&B tổ chức lễ khai trương cửa hàng đầu tiên thuộc hệ thống siêu thị mẹ và bé tphcm tại 446-448 Cộng Hòa, Tân Bình, TPHCM. Buổi lễ diễn ra trong không khí sôi động cùng đông đảo quan khách và người dân đến tham dự.

Được thành lập vào năm 2006, qua 7 năm xây dựng và phát triển, hệ thống siêu thị mẹ và bé BiboMart đã tạo được chỗ đứng trên thị trường. Với tập thể đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, các mặt hàng mà Siêu thị mẹ và bé BiboMart chuyên cung cấp là các sản phẩm thuộc các ngành hàng: sữa - thực phẩm ăn dặm, đồ sơ sinh, thời trang trẻ em, sách truyện, đồ chơi, đồ dùng học tập, đồ gia dụng và thời trang cho mẹ, đồ nội thất phòng bé... Mục tiêu của BiboMart là đem đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng, với quy mô cung cấp gần 30.000 mặt hàng dành cho các mẹ trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản, các sản phẩm cho các bé trong độ tuổi từ 0~6 tuổi tại 10 cửa hàng trên cả nước, siêu thị mẹ và bé BiboMart cam kết sẽ mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

siêu thị mẹ và bé
Khai trương BiboMart cộng hòa - Điểm đến lý tưởng cho các mẹ thông thái

Bên cạnh đó, siêu thị mẹ và bé BiboMart còn có đội ngũ tư vấn nhi sản là các y tá, bác sĩ giàu kinh nghiệm, trực sẵn sang 24/24 và tư vấn miễn phí cho các mẹ và bé về các kỹ năng hướng dẫn chăm sóc bé cũng như cách chăm sóc sức khoẻ cho các bà mẹ trong suốt thai kỳ và thời kỳ hậu sản... Vào Thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần, siêu thị mẹ và bé BiboMart mong muốn là 1 trong những đơn vị tiên phong trong việc đào tạo các kỹ năng, kiến thức cơ bản chăm sóc sức khoẻ mẹ và em bé thông qua các lớp tiền sản hoàn toàn miễn phí được BiboMart tổ chức.

Được biết, mục tiêu lớn nhất khi BiboMart mở rộng tại hệ thống tại thành phố Hồ Chí Minh là trở thành Hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn nhất Việt Nam. Với sự quan tâm ủng hộ của các khách mời và người dân tại khu vực tới tham quan mua sắm và tham gia các chương trình bốc thăm trúng thưởng, khuyến mại, có thể nói, buổi lễ ra mắt đã kết thúc thành công và ấn tượng. Trong tuần đầu khai trương, khách hàng đã được tham gia chương trình "bốc thăm trúng thưởng" với nhiều phần quả hấp dẫn. Ngoài voucher mua hàng điện tử hoặc phiếu mua sắm tại cửa hàng, khách hàng may mắn nhất có cơ hội trúng phần thưởng trị giá 20.000.000đ là 01 chiếc Honda Wave S của chương trình.

Sản phẩm của siêu thị mẹ và bé BiboMart được nhập từ các nhà cung cấp uy tín chất lượng với thương hiệu nổi tiếng như: Johnson, Goon, Booby, Pigeon… Với chi nhánh vừa ra mắt tại BiboMart – Số 446 Cộng Hòa, F.13, Q.Tân bình,TP.HCM, các bà mẹ trẻ ở TP.HCM giờ đây có thể bổ sung thêm một địa chỉ mua sắm uy tín, chất lượng cho bé yêu nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét