Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ

Là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu xuất hiện dường như đầu tiên ở thị trường Việt Nam, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus xứng đáng là chọn lựa hàng đầu của các chị em phụ nữ. Một điều đặc biệt, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu của VN, do người Việt Nam phát triển.

Có mặt trên thị trường Việt từ năm 2009, đến nay, sau 4 năm phát triển, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã nhận được những đánh giá cao & lời khuyên nên dùng của những người uy tín, đồng thời, chứng minh được vị trí của chính mình trên thị trường. Tai nghe bà bầu Smart Fetus sản xuất bởi công ty Smart fetus Việt Nam, có thể nói đây sẽ là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu xuất hiện sớm nhất tại VN, là giải pháp hữu ích và an toàn để đem lại trí tuệ thiên tài cho con yêu của bạn. Với chất lượng đảm bảo & uy tín thương hiệu của chính mình, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus tiếp nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em phụ nữ.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – thuận tiện cho mẹ & an toàn cho trẻ

Có một cụm từ cũng được hình thành trong thời điểm đó tại VN chính là cụm từ “nhạc dành cho thai nhi”. Để giúp các ông bố chị em phụ nữ không mất nhiều thời gian trong việc tìm tòi và sưu khảo những bản nhạc tốt nhất, Smart Fetus đã đóng gói những bản nhạc được các nhà khoa học trên thế giới chỉ định sử dụng thành một dĩa nhạc cung cấp miễn phí cho các mẹ. Về độ an toàn thì Smart Fetus đã lựa chọn những linh kiện đảm bảo nhất, được sản xuất trực tiếp tại VN & có các thông số đạt mức an toàn đối với thai nhi & mẹ bầu. Điều này được Hội khoa học & kĩ thuật Việt Nam kiểm duyệt & chứng nhận sản phẩm Tai nghe bà bầu Smart Fetus là Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

Tính đến nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã cung cấp ra thị trường 4 mã tai nghe cho bà bầu cho mẹ và bé với mức độ an toàn & chất lượng âm thanh ngày càng cao hơn. Sản phẩm tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus với tạo mẫu tiện dụng, có dạng đai cuốn và độ co dãn tốt giúp các mẹ dễ dàng điều chỉnh độ rộng theo vòng bụng. Một điều đặc biệt, tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus có trọng lượng nhẹ giúp các mẹ đeo 1 cách thoải mái mà không cảm giác chật chội nặng trĩu. Sản phẩm mang tính lưu động cao, vì vậy, các mẹ hoàn toàn có thể mang theo đi làm, du lịch, hay thậm chí cả khi làm những việc làm nhẹ trong nhà.

Năm 2013 này, sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là 1 trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và các bé được người tiêu dùng bầu chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển & cải tiến sản phẩm, thương hiệu tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đến nay đã đáp ứng được nhiều thị hiếu thẩm mỹ cũng như túi tiền của từng gia đình. Tai nghe bà bầu Smart Fetus với 4 loại sản phẩm đang được bán ra trên toàn Việt Nam với khuôn mẫu, chức năng & nhiều mệnh giá khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét