Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Vài nét về Hãng sữa Wakodo của Nhật Bản

Wakodo là một thương hiệu nổi tiếng, đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sữa bột của Nhật Bản. Sản phẩm sữa bột wakodo luôn đáp ứng nhu cầu của mọi người tiêu thụ với hương thơm và mùi vị sữa tự nhiên, đảm bảo dinh dưỡng.

Thành lập từ năm 1906, Wakodo là nhãn hiệu cổ điển được công nhận qua nhiều thế hệ. Wakodo do tiến sỹ Tsukasa Hirota, ông tổ của thuốc nhi khoa Nhật Bản điều hành. Thời bấy giờ, tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh và trẻ em Nhật lúc đó rất cao. Để ứng phó với tình thế đó, Ông đã mở công ty dược như phương tiện để lựa chọn cặn kẽ và ngoại nhập các sản phẩm y tế cần thiết từ quốc gia công nghệ Đức nhằm nâng cao sức khỏe cho bé em đồng thời xây dựng nền móng cho hoạt động thương mại hóa sau này.

sua wakodo
Vài nét về Hãng sữa Wakodo của Nhật Bản

Trong thị trường dinh dưỡng các bé, hãng sữa Wakodo trải qua quá trình nhiều năm nghiên cứu và phát triển nay đã có thêm nhiều sản phẩm với chất lượng cao, mùi vị thơm ngon tự nhiên, đảm bảo dinh dưỡng. Luôn dành hết các nguồn tài chính để nghiên cứu những phương cách nâng cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho bé em, hãng sữa Wakodo bằng các giải pháp dinh dưỡng tối ưu, dựa trên nền tảng khoa học hiện đại giao kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chẳng những vậy, hãng sữa Wakodo với tinh thần Nhật Bản, công ty luôn theo gót, lắng nghe, tận tụy và tận tụy với khách hàng, đồng thời luôn tìm kiếm các phương án mới để cải tiến chất lượng sống nói chung cho trẻ, thích ứng hơn với người tiêu dùng.

Cho đến hôm nay, các sản phẩm của Wakodo giới thiệu tới người tiêu dùng có thể nói rất phong phú, đa dạng với hơn 100 loại. Từ sản phẩm dinh dưỡng như các loại sữa bột, thức ăn bọn trẻ, bột ăn dặm, các sản phẩm chăm lo da đến các loại dược phẩm... Nhiều thế hệ người Nhật Bản từ bé sơ sinh và trẻ nhỏ đến người lớn tuổi đều sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, thức ăn bổ dưỡng xúc tiến sức khỏe của Wakodo. Sản phẩm của Wakodo trong hơn một thế kỷ qua luôn được đánh giá là “người bạn thân mật của mọi nhà”. Một điều rất đặc biệt cho đến nay, sản phẩm sữa Wakodo đã xuất hiện ở các gia đình thuộc nhiều quốc gia trên toàn cầu, đặc biệt là ở Bắc Mỹ & Châu á.

Nhiều loại sữa Wakodo được theo dõi nghiêm ngặt, chặt chẽ nhằm bảo đảm chất lượng luôn đồng nhất, sản phẩm đều được làm ra ở Nhật theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của quốc gia này. Phương châm hoạt động của hãng sữa Wakodo đây chính là việc mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy, những sản phẩm của Wakodo ra đời luôn đảm bảo chứng tỏ nguyên vẹn các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng cũng như đáp ứng nhu cầu gần đây của người tiêu dùng, đặc biệt là những tính chất cốt lõi của sản phẩm luôn được giữ vững qua nhiều thập niên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét