Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk – Tự hào sữa VN

Là thương hiệu sữa Việt uy tín, chất lượng, các sản phẩm sữa Vinamilk bên cạnh việc chiếm thị phần lớn nội địa mà còn càng ngày mở rộng ra thị phần nước ngoài. Con số thống kê kim ngạch xuất khẩu của Vinamilk 9 tháng đầu năm 2013 là những tín hiệu khả quan, góp phần chứng minh thương hiệu sữa Việt ra thị trường quốc tế - click xem sữa vinamilk giá rẻ MeMua.vn.

Cho đến hôm nay, công ty đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013 với tổng trị giá khoảng 4.700 tỷ đồng. Các mặt hàng xuất khẩu gồm: sữa bột con nít Dielac, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa tươi, sữa đậu nành, sữa chua… Sản phẩm sữa tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn Việt Nam, tiêu chuẩn Codex (là tiêu chuẩn quốc tế trong thương mại thực phẩm) thế nên nên đã được xuất khẩu ra thế giới tại 26 quốc gia trong đó có Mỹ, Australai, Canada, Nga, Nhật Bản, Thailand, HQ, Thổ Nhĩ Kỳ, Iraq, Sri Lanka, Philippin, Hàn Quốc và các quốc gia khu vực Trung Đông… Đây là những thị trường xuất khẩu chính, bình ổn.

sua vinamilk
Sữa Vinamilk – Sữa Việt Nam có những dấu hiệu đáng mừng

Australia vốn là thị trường đòi hỏi rất khắt khe, tuy nhiên sản phẩm Vinamilk luôn được đánh giá cao tại thị trường nước này. Một tín hiệu đáng mừng khi mới đây, Vinamilk cũng được cấp số đăng ký được xuất hàng vào Mỹ bởi Cục Dược phẩm & Thực phẩm Mỹ - FDA. Sữa Vinamilk cũng đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh - BRC, là tiêu chuẩn được phát triển để giúp các nhà bán lẻ về các đòi hỏi nguyên vẹn của luật định, đồng thời, bảo vệ cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp đánh giá cơ bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ.

Vinamilk luôn cung cấp cho người mua hàng quốc nội & thế giới các sản phẩm sữa chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, không những an toàn mà còn đảm bảo dinh dưỡng. Để đạt được điều đó, Vinamilk đã đưa vào hoạt động 2 nhà máy mới áp dụng hệ thống giám sát chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) tiên tiến và công nghệ chế xuất mô-đen, đạt chuẩn quốc tế là Nhà máy sữa bột Việt Nam & Nhà máy sữa VN (sản xuất sữa nước). Các dây chuyền thiết bị & kỷ thuật sản xuất mô-đen, tiên tiến nhất ở mức độ toàn cầu (từ các quốc gia G7 có công nghiệp và thiết bị ngành sữa phát triển như Thụy Điển, Mỹ, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Thụy Sĩ) cũng luôn được công ty đổi mới, đầu tư với tiêu chí kiểm soát tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, tạo ra sản phẩm chất lượng cao, tiêu hao năng lượng thấp.

Không phải chỉ có mạnh dạn đầu tư công nghệ sản xuất mới nhất, công ty còn chủ động đươc nguồn nguyên vật liệu ổn định với chất lượng cao. Hãng sữa đảm bảo đầu ra đạt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) đồng thời đã kiểm soát nghiêm khắc đầu vào tất cả các nguồn nguyên vật liệu sữa. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư vào trang trại chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam. Từ đầu năm 2007, hãng sữa đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng cho 5 trang trại bò sữa tại Tuyên Quang, Lâm Đồng, Bình Định, Nghệ An, Thanh Hóa, ngoại nhập bò giống bò cao sản thuần chủng HF từ Australia. Sắp tới, sẽ đầu tư thêm 3 trang trại mới tại Tây Ninh (10.000 con bò); Hà Tĩnh (3.000 con) và Thanh Hóa (20.000 con bò).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét