Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Humana chẳng có nguyên liệu Whay protein concentrate nguy hại cho bé

Cục An toàn thực phẩm đã cảnh báo, nguyên liệu whey pro-tê-in concentrate được xuất xưởng bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum nguy hại cho bé. Theo đó, Công ty Humana VN cho biết, tất cả các sản phẩm sữa humana, thực phẩm dinh dưỡng của công ty không nhập khẩu, kinh doanh, sử dụng nguyên liệu này!

Humana là nhà cung cấp thực phẩm dinh dưỡng từ sữa đa dạng, chuyên nghiệp dành cho bé em mọi lứa tuổi, thiết yếu cho các thời kỳ phát triển của con bạn. Thực phẩm dinh dưỡng Humana bao gồm các dòng chính như: sữa bột, bột dinh dưỡng ăn dặm, đồ ăn đóng lọ, nước trái cây, váng sữa ... Thực phẩm dinh dưỡng Humana chứa tất cả các vitamine cần thiết cần thiết cho sự phát triển lành mạnh của con bạn ngay từ những ngày được sinh ra, cho đến suốt những năm đầu tiên của cuộc sống.

sua humana
An tâm chọn sữa Humana

100% các sản phẩm của Tập đoàn Humana CHLB Đức đều được xuất xưởng theo quy trình khép kín & được kiểm soát chất lượng rất nghiêm khắc, từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao từ Đức & nguồn sữa bò tươi nguyên liệu được cung cấp từ chính các nông trại của riêng Humana CHLB Đức.

Không những thế, đối với các bé sơ sinh có các bệnh lý như nhiễm trùng đường ruột, có nguy cơ mẫn cảm, không dung nạp sữa bò, bị trào ngược hoặc đau bụng kéo dài... Humana với những dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị, các loại thực phẩm dinh dưỡng, sữa Humana đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học luôn trông nom tốt cho bé. Humana cung cấp nguồn năng lượng tối ưu luôn bảo đảm một nguồn thực phẩm an toàn, giúp hỗ trợ cho con bạn tăng trưởng vượt trội & phát triển toàn diện bởi các chất lượng dinh dưỡng cân bằng, đúng đắn.

Được thành lập vào ngày 09/9/2010, Công ty TNHH Humana VN là Đại diện chính thức của Tập đoàn Humana CHLB Đức tại VN. Theo đó, công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em cùng các sản phẩm sữa công thức đặc trị, sữa công thức... Tất cả các sản phẩm sữa Humana, các loại thực phẩm dinh dưỡng của Công ty Humana VN đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Tập đoàn Humana Cộng hòa Liên bang Đức, đồng thời, được công nhận thích hợp với qui tắc An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) bởi Cục An toàn Thực phẩm Việt Nam.

Theo đó, Công ty Humana Việt Nam khẳng định, nguyên liệu whey pro-te-in concentrate được xuất xưởng bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum mà Cục An toàn thực phẩm đã lời khuyên chẳng có trong tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của Humana VN & công ty khôngnhập khẩu, kinh doanh, sử dụng nguyên liệu này. Để khách hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Humana, Công ty Humana VN chính thức xác nhận thông tin đến các cơ quan báo chí nhằm truyền thông rộng rãi, đồng thời, Humana cũng giao kết đảm bảo các qui định về an toàn thực phẩm & đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của công ty đều không bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét