Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Heinz – công ty bột ăn dặm hàng đầu

Bột ăn dặm Heinz được ngoại nhập trực tiếp từ Anh Quốc, là thương hiệu bột ăn dặm hàng đầu tại Anh Quốc (theo thống kê về doanh số tổng trong phân khúc bột ăn dặm trẻ con của Nielsen trong 52 tuần, tính đến 29/09/2012) đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, đồng thời, chiếm được sự tin dùng của hầu hết các bà mẹ trên toàn cầu. Do thế, các bà mẹ nên yên tâm khi cho trẻ sử dụng sản phẩm này - check thông tin tại MeMua.vn - bột ăn dặm heinz tphcm.

Trẻ từ sáu tháng tuổi bên cạnh nhu cầu dinh dưỡng cũng rất cần phải có điều kiện để cải thiện vị giác bởi từ thời điểm này vị giác của trẻ đã mở đầu phát triển để phát hiện thế giới mùi vị phong phú. Tuy vậy, nhiều chị em phụ nữ lại chỉ tập trung vào thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn mà không quan tâm đến khoái khẩu của bé, điều này đã vô tình tác động đến hiệu quả của cả quá trình ăn dặm, khiến bé chậm tăng cân, biếng ăn hoặc thậm chí là suy dinh dưỡng. Nắm bắt được nhu cầu này, bột ăn dặm Heinz với các công thức dinh dưỡng khoa học giúp mẹ dễ dàng & thuận tiện hơn khi đổi món nhiều lần cho bé với rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn. Bột ăn dặm Heinz với thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm cung cấp các chất đạm, chất béo, vitamin, bột, xơ... bảo đảm đủ các nhóm dinh dưỡng, đa dạng, thơm ngon. Bột ăn dặm Heinz luôn là chọn lựa tuyệt vời cho trẻ với nhiều sản phẩm phong phú với nhiều mùi vị khác nhau, từ vị ngọt như cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào, ngũ cốc trái cây mùa hè, ngũ cốc yến mạch & chuối đến vị mặn như mỳ Ý rau củ pho mát, gà và rau củ...

Không chỉ thế, bột ăn dặm Heinz ưu tiên khâu phát triển công thức bột dựa vào hệ đường ruột & nhu cầu ăn dặm của trẻ qua từng thời kỳ để sở hữu những loại bột ăn dặm vừa thơm ngon thích hợp với khẩu vị của bé nhưng lại đảm bảo thành phần dinh dưỡng. Tất cả bột ăn dặm Heinz đều được các chuyên gia dinh dưỡng, thực phẩm hàng đầu nghiên cứu, đánh giá cặn kẽ từ khâu chọn thành phần, pha chế công thức, kiểm nghiệm đến dùng thử và tiếp tục đánh giá, cải thiện trước khi đến tay người mua hàng. Cùng lúc với vị ngon, sự phong phú mùi vị giúp trẻ yêu thích các bữa ăn dặm của mình, mẹ vì thế sẽ yên tâm hơn về sự phát triển của bé.

bot an dam heinz
Con yêu thích ăn dặm hơn với bột ăn dặm Heinz

Bột ăn dặm Heinz giúp các chị em phụ nữ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà vẫn chuẩn bị được một bữa ăn dặm với nguyên vẹn chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. Từ sáu tháng tuổi, trẻ mở đầu mọc răng, xương bắt đầu phát triển nhưng lúc này sữa mẹ lại không đáp ứng đủ nhu cầu, bột ăn dặm Heinz còn được bổ sung một vài chất dễ bị thiếu hụt trong bữa ăn thông thường của trẻ như sắt, canxi, chất dinh dưỡng D… với tỷ lệ thiết yếu để hỗ trợ phát triển hệ xương & quá trình mọc răng, bên cạnh việc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của bé. Với mùi vị thơm ngon và đa dạng, bột ăn dặm Heinz còn giúp trẻ phát triển toàn diện, giúp bé tiêu hóa thức ăn, hấp thu & chuyển hóa các vitamins tốt hơn, ăn ngon miệng hơn bởi đều được bổ sung các chất dinh dưỡng & khoáng chất cần thiết khác.

Song song đó, bột ăn dặm Heinz hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, có thể hạn chế tối đa những ảnh hưởng không đáng có với hệ tiêu hóa của bé bởi được sử dụng vị ngọt tự nhiên bởi vì ở độ tuổi ăn dặm, hệ đường ruột của bé đã bắt đầu thích ứng với những loại đồ ăn khác ngoài sữa mà lại còn non yếu. Với bột ăn dặm Heinz, các bà vợ bà mẹ không còn quá lo lắng việc trẻ chán ăn dẫn đến tình trạng sụt cân, chậm lớn, suy dinh dưỡng vì trẻ có được hệ vi-ta-min cần thiết, đảm bảo dinh dưỡng cho bữa ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét