Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Đông đúc quần áo trẻ em Thu - Đông

Các bậc phụ huynh hiện nay ngày càng quan tâm nhiều hơn đến thời trang quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/). Bố mẹ cũng muốn diện cho con cái mình những bộ quần áo không những dễ thương mà còn phù hợp với sở thích của trẻ.

Các bậc cha mẹ luôn muốn lựa chọn những bộ quần áo trẻ nhỏ chất lượng cao cho những đứa con yêu của mình, một bộ quần áo chất lượng, hợp thời trang mềm mại thoáng mát, vận động dễ dàng đồng thời vẫn đảm bảo được an toàn sức khỏe là điều mà các bậc cha mẹ quan tâm khi tìm kiếm và chọn mua quần áo cho con của mình. Hãy chọn cho bé yêu những bộ quần áo có chất vải nhẹ , khi sờ tay vào chất vải bạn sẽ thấy chất vải mịn , vải bóng và trong , có cảm giác thoáng mát & mềm ,hãy chọn lọc những đồ bộ có chất vải sợi tự nhiên sẽ làm bé yêu thoáng mát khi mặc.Màu sắc chọn lọc những màu nhạt hoặc màu hợp với tông màu da của bé , tránh những màu trội quá. Thời điểm giáng sinh đã sắp tời, việc lựa chọn cho con mình một bộ quần áo trẻ nhỏ thu đông thích hợp trở nên thật cấp thiết.

quan ao tre em
Quần áo trẻ em Thu - Đông cho các thiên thần nhí

Các bộ sưu tập quần áo trẻ nhỏ Thu Đông vào dịp cuối năm được thiết kế thích hợp với tiết trời trở lạnh đồng thời vẫn chứng tỏ sự năng động cá tính cho trẻ. Chất liệu vải thường sử dụng nhất là các chất liệu nỉ, len, cotton, jean… Hãy tham khảo từ chất liệu vải, đường may, màu sắc trang phục cùng sự đa dạng về kích cỡ, những mẫu thiết kế... để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ nhỏ ưng ý nhất. Phải công nhận một điều, người mua hàng luôn có nhiều sự lựa chọn trang phục quần áo trẻ nhỏ với vô vàn mẫu mã cùng chất liệu phong phú của các mẫu quần áo trẻ em. Dù vậy, những mặt hàng thời trang nổi trôi trên thị trường với giá thành thấp mẫu mã đẹp cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về độ an toàn sản phẩm. Đây chính là những sản phẩm thởi trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, thường sử dụng các vật liệu sợi nhân tạo thô, cứng dễ gây mẫn cảm & gây nổi mẩn đỏ da cho bé.

Để lựa chọn được một đồ bộ trẻ em thu đông phù hợp với ngân sách của gia đình đồng thời vẫn bảo đảm được độ an toàn, kĩ thuật may thể hiện trên sản phẩm và cả thiết kế thích hợp với con mình, người tiêu dùng cần phải có sự lựa chọn thật sáng suốt về loại sản phẩm mình đang lựa chọn. Hiện tại có rất nhiều thương hiệu thời trang trẻ em chất lượng xuất xứ tại Việt Nam sử dụng những vật liệu cao cấp, được xuất xưởng trên quy trình đúng chuẩn với kiểu mẫu thiết kế độc đáo làm bật lên được cá tính của bé, với giá thành phải chăng dao động từ 150.000 – 400. 000.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét