Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Máy may Brother tiện dụng cho gia đình Việt Nam

Brother là nhà sản xuất hàng đầu, được đánh giá cao trong việc phát triển những sản phẩm mô-đen, dễ sử dụng, chất lượng cao & giàu tinh năng để đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may, máy thêu, phụ kiện và phần mềm liên can. Điều đặc biệt, các sản phẩm máy may brother nv 30 luôn chiếm được cảm tình của người mua hàng bởi sự đa năng & tiện dụng của nó.

Không chiếm không gian trong nhà như các loại máy may thông thường khác, máy may Brother dễ dàng tạo ra các sản phẩm may mặc với các chức năng thân thiện với người sử dụng. Máy may brother là loại máy chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Úc, được đánh giá cao trong việc phát triển những sản phẩm mô-đen, chất lượng cao. Máy may Brother dễ sử dụng và giàu tinh năng, giúp bạn khẳng định cá tính riêng của mình, rất dễ dàng và thú vị cho bất kì ai. Điểm đặc biệt, các sản phẩm máy may thương hiệu Brother có thể tạo ra những sản phẩm may mặc độc đáo với mỗi dòng máy được tạo mẫu để giúp xúc tiến khả năng sáng chế của mỗi người.

may may brother
Sáng tác fashion cùng máy may Brother Nhật Bản

Là hãng sản xuất hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may tiện lợi, máy may Brother sẽ giúp cho các bạn dễ dàng thực hiện sự khôn ngoan, tỉ mỉ của chính mình qua những tạo mẫu do chính bạn sáng chế ra. Chỉ cần thời gian tích tắc với 1 khoảng không gian nhỏ, bạn không cần vứt bỏ đi những bộ quần áo mật thiết của mình và người thân chỉ vì 1 đường chỉ nhỏ bị sứt hay số đo không còn phù hợp, bạn có thể sáng chế hơn với những bộ cánh đáng yêu mãi gắn kết với bạn, thực tế và tiện lợi kinh tế hơn rất nhiều. Một điều rất đặc biệt hơn, khi sự ấm áp & tình cảm mà bạn truyền qua từng đường kim mối chỉ cho người thân sẽ thật đáng quí & trân trọng biết nhường nào!

Với máy may Brother tiện dụng, bạn có thể dễ dàng tự may hoàn chỉnh cho chính bản thân mình hoặc cho người thân bộ quần áo, bộ đầm mới hoặc vẫn có thể thay các loại chân vịt để sử dụng dễ dàng như: cuốn bèo, đơm khuy, may zigzag (vắt sổ), may khoá, may một… Bạn có thể để may ngay trên bàn làm việc, bàn học, trên sàn nhà, trên bàn uống trà… hoặc có thể may vá được bất cứ nơi nào, thậm chí cầm trên tay đưa lên cao để may vá những tấm màn, drap bị rách cũng thật dễ dàng. Ngoài ra, các máy may Brother rất dễ sử dụng, được tạo mẫu nhỏ gọn, trang nhã, không cần phải có bàn chuyên dụng như máy công nghệ. Đặc biệt, máy may brother có thể may vá được tất cả các loại vải từ vải mềm cho đến vải thô, vải cứng, thậm chí các loại vải khó may nhất như vải thun, voan,… rất thích hợp cho những bạn gái yêu thích việc may vá & trang trí các dụng cụ xinh xắn cho ngôi nhà thân yêu.

Cách sử dụng máy may cầm tay này rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt máy vào chỗ quần áo cần vá hay đơm cúc & bấm nút trên máy! Một điều tốt nhất ở sản phẩm này là sau khi sử dụng nó sẽ giúp quần áo của bạn không để lại các vết như đã từng bị vá. Dòng máy may của chúng tôi gồm các tính năng thân thiện với người dùng như sau: Máy may Brother rất phù hợp để tạo ra các sản phẩm may mặc, quà tặng, chăn mền hay bất cứ sản phẩm sáng chế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét