Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bình sữa Dr Brown: Điểm mạnh cho sức khỏe của trẻ

Bình sữa Dr brown danh tiếng là bình sữa không chứa chất BPA, đặc thù bởi hệ thống van thông khí dạng hai mảnh đảm bảo chất lượng, an toàn cho bé. Đây là sản phẩm được các bà mẹ Việt tin dùng cho trẻ yêu - vào trang web MeMua.vn xem bình sữa dr brown.

Bình sữa Dr. Brown's không có BPA (sản xuất bằng nhựa PolyPropylene): Bisphenol A (BPA) là một hóa chất công nghiệp trong thành phần sản xuất các loại chai nhựa cứng & hộp đựng thực phẩm được dùng từ những năm 1960. BPA gồm các chất polymer dẻo nóng & trong suốt, dùng để tráng bên trong các hộp đựng bằng nhựa và kim loại nhằm bảo quản, chống già nua, chống thấm và ăn mòn, trong đó có cả những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như là bình sữa, núm ti, đồ chơi… BPA nguy hiểm ở chỗ nó có thể thôi nhiễm khi bao bì được đun nóng, được làm sạch bằng các chất tẩy rửa mạnh hoặc tiếp xúc với đồ ăn hoặc đồ uống có tính axit. Theo Bộ Y tế Canada, BPA là một chất rất không an toàn bởi có khả năng phá hủy nội tiết tố và gây ra những chuyển đổi tiêu cực khôn lường cho sức khỏe con người. Không chỉ thế, BPA còn được đánh giá là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như béo ú, rối loạn tuyến giáp, u nguyên bào thần kinh, ung thư, vô sinh ở cả nam và nữ, dậy thì sớm… Trẻ nhỏ sớm tiếp cận với BPA sẽ bị tổn thương vĩnh viễn.

binh sua dr brown
Bình sữa Dr Brown: Điểm mạnh cho sức khỏe của bé

Chính vì vậy, khi chọn mua bình sữa, những bình sữa được làm từ vật liệu nhựa PP & có ký hiệu “BPA Free” dưới đáy bình là thông điệp mẹ cần quan tâm trước hết. Bình sữa Dr Brown ngoài công năng tạo ra dòng áp lực dương & loại bỏ hiện tượng chân không, cắt giảm quá trình oxy hóa trong sữa, đặc biệt không chứa chất BPA, PVC, chì hoặc Phthalate, được làm ra bằng nhựa Polypropylene (PP) rất an toàn cho bé nhỏ.

Được biết, bình sữa Dr Brown được đặc trưng bởi hệ thống van trong thông khí dạng hai mảnh, là bình sữa duy nhất trên thế giới có hệ thống van khói độc hại quyền của Handi Craft. Hệ thống thông khí của bình được thông từ núm vú qua hệ thống van khí rồi đi vòng đến điểm sau cùng của bình sữa mà không qua sữa mẹ hoặc sữa bột, ta gọi là dòng áp lực dương, tương tự như quá trình cho bé bú bằng sữa mẹ. Do đó, giúp duy trì được các vitamin cần thiết như Vi-ta-min C, A, E, đồng thời khí chẳng khi nào bị hòa lẫn vào sữa và giảm thiểu quá trình oxy hóa sữa.

Bình sữa Dr Brown duy trì được lượng dưỡng chất quan trọng như Dưỡng chất A, C, E, bảo đảm an toàn cho trẻ. Đồng thời, bình sữa Dr brown có thể loại bỏ hoàn toàn hiện tượng chân không, giảm tới mức thấp nhất quá trình oxy hoá trong sữa mẹ & sữa bột, hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp khi cho bé bú bình như: trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, ăn không đủ no & hay khóc về đêm, chớ sữa, đầy hơi... Bình sữa Dr Brown được làm bằng nhựa PP (BPA Free), được chứng minh an toàn cho sức khỏe của bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét