Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Điểm qua sản phẩm bột ăn dặm Nestle - rau xanh & bí đỏ (cho trẻ từ 6 - 12 tháng)

Nestle là công ty hàng đầu về dinh dưỡng góp phần đem lại cuộc sống vui khỏe cho khách hàng. Những sản phẩm của Nestle đặc biệt là các loại bột ăn dặm cho bé luôn được các chị em phụ nữ trên toàn cầu tin tưởng chọn lọc cho con yêu của mình. Hãy tham khảo sản phẩm bột ăn dặm nestle (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-nestle/) rau xanh & bí đỏ (6 – 12 tháng) để có thêm lựa chọn cho bé nhé!

Có mặt tại 86 quốc gia trên toàn thế giới với 30.000 sản phẩm, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp, Nestle hiện đang điều hành gần 500 nhà máy, Tiếp thị 8.500 thương hiệu trên thế giới. Với mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe và giá thành đúng đắn, sản phẩm của Nestle được người tiêu thụ khắp nơi biết đến & tin tưởngsử dụng. Ngoài ra, Nestle còn luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe cộng đồng, bằng các phương án khoa học, Nestle luôn nghiên cứu, phát triển & tìm cách nâng cấp cuộc sống khách hàng thông qua thực phẩm và thực đơn ăn uống đảm bảo dinh dưỡng.

bot an dam nestle
Coi qua bột ăn dặm cho trẻ: Bột ăn dặm Nestle – 200g (Rau Xanh & Bí Đỏ)

Như đã biết, vào giai đoạn phát triển từ tháng thứ 6 trở đi, sữa mẹ có thể đã không còn đủ để đáp ứng cho bé về mặt dinh dưỡng & năng lượng. Giai đoạn này, bé mở đầu tập làm quen dần với thức ăn dặm có thành phần dễ tiêu hóa. Các sản phẩm bột ăn dặm Nestle có thể cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng tăng cường cần thiết cho trẻ ăn dặm bởi được bổ sung khoáng chất và các loại vi-ta-min, các vitamine khác, là những giá trị dinh dưỡng cao của ngũ cốc. Trong đó, bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ là đồ ăn dinh dưỡng dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi, cung cấp nguồn năng lượng và những chất lượng dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ phát triển khỏe mạnh, tương xứng. Sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ nhờ được sản xuất bằng công nghệ CHE, tạo dạng bột mịn, trơn láng, giúp tiêu hóa một phần tinh bột, có tác dụng khiến cho bé dễ nuốt hơn & tiêu hóa dễ dàng.

Thành phần chính: Bí đỏ, bột mì, rau xanh, năng lượng, đạm, Probiotic Bifidus BL, chất béo, DHA, sắt, kẽm, vi-ta-min A, C, D và khoáng chất. Trong đó, Bifidus B là chủng loại vi khuẩn giúp thúc đẩy hệ miễn nhiễm & hệ vi khuẩn đường ruột có lợi cho bé. Sắt, kẽm, vitamins A & C bổ sung tính năng mắt giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, là những thành phần chủ yếu cấu tạo dựng nên tế bào máu, cung cấp oxy cho cơ thể bé. Thực phẩm có dạng trơn mịn giúp bé dễ nuốt, dễ tiêu, ít gây mẫn cảm vì được xuất xưởng từ thành phần có nguồn cội tự nhiên, bổ sung năng lượng và các khoáng chất thiết yếu giúp bé phát triển mạnh khỏe. Bột ăn dặm Nestle được khuyến nghị cho bé sử dụng bởi hiệp hội Hoa Kỳ.

Chú ý bảo quản sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ trong lọ, gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm & đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng. Để sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Trước khi chế biến sản phẩm cho trẻ, cần đảm bảo tẩy rửa tay & các đồ dùng phải hoàn toàn sạch sẽ. Dụng cụ tinh chế, thìa (muỗn) cho bé ăn phải bảo đảm hợp vệ dinh. Đừng nên lưu giữ phần bột bé không dùng hết. Sau lúc mở hộp trong vòng 6 tuần, nên sử dụng hết sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét