Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Vài nét về tai nghe cho bà bầu Smart fetus VN

Ắt hẳn mọi người đều đã nghe nhắc đến tác dụng tuyệt vời mà sản phẩm tai nghe cho bà bầu mang lại cho trẻ ngay từ những tháng ngày là bào thai. Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus tuy mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam 4 năm nay nhưng đã được rất nhiều bà mẹ tin tưởng, đón nhận - click xem tai nghe ba bau smart fetus.

Sản phẩm Tai nghe cho bà bầu là một trong những sản phẩm khoa giáo đầu tiên được các bác sĩ khuyên các bà bầu nên dùng trong quá trình mang thai. Sự phối hợp giữa âm nhạc bác học Mozart, Chopin… và tai nghe cho bà bầu chuyên dụng sẽ giúp cho bào thai phát triển, và cải thiện não bộ tốt hơn, ngay trong bụng mẹ. Tai nghe cho bà bầu phải là một chiếc tai nghe được làm ra với quy chuẩn riêng cho việc hưởng thụ âm nhạc của bào thai. Tai nghe cho bà bầu bạn nên có design tiện dụng, xây dựng nên sự thoải mái khi sử dụng hơn thế nữa âm thanh từ Tai nghe cho bà bầu không được gây ảnh hưởng tới việc phát triển thính giác của trẻ. Và tai nghe cho bà bầu thương hiệu Smart Fetus đã ra đời.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus: Thông minh cho bé & tiện dụng cho bà bầu

Smart fetus bắt đầu cung cấp sẩn phẩm tai nghe cho bà bầu tại thị trường Việt Nam vào 08/10/2009 với mẫu sản phẩm tai nghe 2 loa SMF 001 – Mẹ & bé cùng nghe nhạc Mozart. Sau sự thành công rực rỡ của sản phẩm SMF 001 ngày 08/10/2010 Smart fetus tiếp tục tung ra sản phẩm tai nghe cho bà bầu cao cấp 04 loa với tên nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần, bộ SMF 002 với 02 loa nhắm vào thị trường tầm chung. Dựa vào kinh nghiệm 3 năm nghiên cứu & sản xuất, vào 04/2012 Smart fetus VN tiếp tục cho ra mắt bộ sản phẩm SMF 001-LX là phiên bản cao cấp của SMF 001 huyền thoại, với chất lượng âm thanh được cải thiện, cộng với thiết kế hoàn toàn mới, bắt mắt, hiện đại. Sản phẩm đang là sự chọn lọc hàng đầu của các bà bầu.

Sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus với nhiều hình dáng và giá thành khác nhau mang tới cho những phụ nữ đang mang bầu nhiều chọn lựa. Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus chất lượng cao, an toàn, tiện dụng, dễ sử dụng, giúp các bà bầu có thể hoàn toàn thoải mái mang theo khi làm các công việc nhẹ trong nhà hoặc đi làm, du lịch... Smart Fetus VN tự hào là hãng sản xuất tai nghe dành cho bào thai và bà bầu số 1 VN, vì sự phát triển toàn diện của trẻ thơ, Smart Fetus giao kết các sản phẩm tai nghe Smart Fetus dành cho thai nhi và bà bầu có chất lượng bảo đảm, kiểu dáng thời trang, tiện lợi. Hàng năm, Smart Fetus vẫn nhiều lần lưu ý tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm săn sóc sức khỏe mẹ & bé, giới thiệu đến người mua hàng các sản phẩm tối ưu & thiết thực, tham gia các hội chợ nội địa với chăm lo sức khỏe cho mẹ & bé, đặc biệt là “Hội chợ Bầu” có quy mô lớn, tổ chức thường niên mỗi năm một lần tại Hà Nội, do Công ty trách nhiệm hữu hạn Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét