Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tranh đồng hồ treo tường: Trang điểm cho không gian sống

Có thể nói, các vấn đề về thẩm mỹ càng được xem trọng khi xã hội luôn phát triển không ngừng. Một điểm đặc biệt là trong những ngày cuối năm, việc trang trí cho không gian sống là một nhu cầu đặc biệt tất yếu. Chọn lựa bộ tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật tại Memua.vn sẽ giúp tổ ấm của bạn thêm sống động, bắt mắt và không kém phần sang trọng..

Có thể nói, việc trang trí một vài bức tranh là rất thiết yếu ngoài sự kết hợp tinh tế giữa sắc màu, ánh sáng với những đồ nội thất bên trong ngôi nhà thì để có một không gian đẹp. Một bức tranh đúng với sở thích, đẹp & độc đáo ngoài việc giúp cho bạn có thể thư giãn rất nhiều sau ngày làm việc mệt mỏi mà còn có thể giúp làm nổi bật không gian sống thêm phần sống động, trang nhã. Và hiển nhiên sẽ càng đặc biệt hơn khi bạn sở hữu một bức tranh đồng hồ treo tường sinh động với nhiều hình ảnh, bài viết hấp dẫn nhằm gửi gắm thông điệp, tiết lộ thương yêu.

tranh dong ho treo tuong
Trang trí nội thất ấn tượng với tranh đồng hồ treo tường

Nếu như muốn khẳng định sự quan tâm của bạn, sẽ thật tâm lý nếu bạn tặng bộ tranh đồng hồ treo tường đúng với sở thích cho các bạn bè, người thân, đối tác khách hàng… nhân dịp cuối năm bởi không gian sống luôn cần sự phong phú và sống động. Sự kết hợp giữa tranh và đồng hồ có thể nói là một sáng tạo ngỡ ngàng mang tính nghệ thuật cao, làm cho không gian sống của bạn thêm phần mới lạ, bắt mắt và sang trọng hơn, đồng thời, mang đến cho chúng ta một loại hình trang trí nội thất ấn tượng.

Dựa theo những hình họa trên sản phẩm, bộ tranh đồng hồ treo tường có khả năng đem đến cho bạn nhiều cảm xúc. Sản phẩm tiện ích này vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho bạn nhờ những thông điệp được chuyền tải từ các bức tranh tươi mới về thiên nhiên vừa có đồng hồ để nhắc nhở về thời gian cho bạn. Đó có thể là hình ảnh những chiếc lá, những chùm hoa nhiều màu sắc hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh, những lời nhắn yêu mến…

Ý tưởng kết hợp tranh & đồng hồ thành một đó chính là món quà tặng dành cho cuộc sống nhiều ý nghĩa, điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, cá tính và độc đáo. Mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật được vẽ bằng vật liệu sơn dầu, gỗ, tranh thêu, tranh giấy xoắn… có thể treo ở phòng khách, phòng ăn, hành lang… giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Tranh đồng hồ treo tường là sự kếp hợp hoàn hảo cho tạo mẫu gia đình, tô điểm căn phòng và là món quà hết sức ấn tượng & ngọt ngào. Sản phẩm có chức năng chống trầy cao, không bị biến dạng, được làm từ những loại gỗ mịn chất lượng cao (Gỗ MDF Malaysia). Hơn thế, bề mặt ngoài decal PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện cao cấp, được vận hành từ pin. Sản phẩm được design không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét