Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Chọn sữa cho bé: Nên dùng sữa Morinaga

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ con, việc chọn lọc được loại sữa bảo đảm dinh dưỡng, uy tín chất lượng là điều luôn được các bà vợ bà mẹ quan tâm hàng đầu. Và sản phẩm sữa morinaga nhập khẩu MeMua.vn là một trong các sản phẩm được các chị em phụ nữ Việt tin tưởng chọn lọc trong vài năm gần đây.

Là công ty chuyên sản xuất sữa & các sản phẩm sữa hàng đầu tại Nhật Bản, tập đoàn Morinaga Milk Industry được thành lập vào năm 1917 với tên gọi ban đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd. Từ tháng 11/ 2010, Morinaga đã chính thức xuất hiện tại thị trường VN, với nhà phân phối chính thức sản phẩm sữa bột Morinaga là Công ty trách nhiệm hữu hạn TM DV Lê Mây với hai dòng sản phẩm chính là sữa bột HAGUKUMI cho trẻ dưới 06 tháng tuổi & sữa bột CHILMIL cho trẻ từ 06 đến 36 tháng tuổi. Sữa bột HAGUKUMI và CHILMIL được làm ra và đóng hộp toàn bộ tại Nhật, có đặc điểm nổi bật với hàm lượng dinh dưỡng giống sản phẩm đang bán tại Nhật Bản, là sản phẩm có cao cấp cấp bảo đảm an toàn cho trẻ em và tuân thủ quy tắc về dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như qui tắc của VN. Với việc phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn sữa Morinaga, Nhật, Công ty Lê Mây tiếp tục thực hành giao kết “Cung cấp các sản phẩm tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất” với người tiêu thụ.

sua morinaga
Morinaga – Sữa bột hàng đầu Nhật chính thức có mặt tại Việt Nam

Các nghiên cứu khoa học đã khẳng định tác dụng to lớn của Lactoferrin. Sữa Morinaga được tăng cường vitamins Lactoferrin, giúp điều hòa miễn dịch, chống táo bón, đẩy mạnh hoạt động của các vi khuẩn có lợi bifidobacteria, đồng thời tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho trẻ, có công dụng như chất kháng khuẩn & hạn chế hoạt động của vi rút. Thêm vào đó, sữa Morinaga còn giúp xúc tiến một vài lợi khuẩn cho hệ đường ruột của bé bởi được bổ sung vi khuẩn Bifidus (Prebiotic), bổ sung DHA, Lactulose và raffinose (là yếu tố bifidus có tác dụng hoàn thiện hệ vi sinh đường ruột)... Morinaga HAGUKUMI & CHILMIL phân phối tại Việt Nam tăng cường các loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose và Raffinose giúp trẻ tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón, đặc biệt, có chứa nhiều Lactofferrin, là thành phần có thừa trong sữa non tốt cho bé.

Là nước có dân số trẻ, hàng năm Việt Nam có xấp xỉ 1,6 triệu trẻ con được ra đời. Sữa Morinaga dành cho bé sơ sinh mặc dù không thể thay cho hoàn toàn sữa mẹ nhưng có thành phần dinh dưỡng tương đương, bổ sung nhiều khoáng chất và các thành phần vi khuẩn có lợi, giúp cho trẻ vừa phát triển khoẻ mạnh, thông minh, lại vừa có sức đề kháng tốt. Sữa Morinaga có mặt trên thị trường Việt Nam những năm qua đã giúp các chị em phụ nữ có thêm sự lựa chọn về các sản phẩm sữa bột cao cấp cho trẻ em, đặc biệt khi bé cần bổ sung sữa trong giai đoạn bú mẹ.

Nhiều sản phẩm sữa Morinaga là sản phẩm đầu tiên trên toàn cầu có chứa Lactoferrin, giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho đường tiêu hóa & bảo vệ các vi khuẩn có lợi. Morinaga đang đi đầu với nhiều phát minh về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ, bằng việc sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng các đòi hỏi về độ an toàn, thơm ngon & đầy đủ chất dinh dưỡng cho người tiêu dùng tại Nhật Bản & các nước trên thế giới, trong đó có VN, Morinaga cam kết đáp ứng kỳ vọng cao nhất của người tiêu thụ với thông điệp “Consumer Expectations – A Promise”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét