Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm ngũ cốc dinh dưỡng Nestle

Với 140 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, bột nestle MeMua.vn là sản phẩm thích hợp cho giai đoạn chuyển tiếp quan trọng này của trẻ. Bột ngũ cốc cũng được bổ sung các vitamin thiết yếu cho sự phát triển khỏe khoắn của trẻ như các sản phẩm sữa. Loại thực phẩm này có dạng trơn mịn giúp bé dễ nuốt, dễ tiêu, ít gây dị ứng vì được làm ra từ các nguyên liệu thiên nhiên. Trong bột có chứa rất ít hoặc không chứa muối giúp bảo vệ thận còn rất non yếu của trẻ.

Với 140 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, bột ăn dặm Nestle ngũ cốc được làm ra bằng công nghệ CHE giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng trơn láng giúp bé nuốt và tiêu hóa mau chóng, ít gây dị ứng vì được xuất xưởng từ các nguyên liệu thiên nhiên. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc bên cạnh các vitamine, vitamine và khoáng chất cần thiết, còn được tối ưu hóa khả năng tăng trưởng khỏe khoắn của bé, tăng cường chất xơ Prebio 1 bảo vệ hệ đường ruột non yếu của trẻ, thúc đẩy DHA giúp tăng trí thông minh. Hãy cùng việc sản xuất bảo đảm an toàn, một khẩu phần ăn của Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc còn giúp cung cấp nguyên vẹn vitamin để bé phát triển mạnh khỏe và thông minh.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm Nestle – Lựa chọn tuyệt vời của mẹ cho con yêu

Cũng như các sản phẩm sữa, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc với những thành phần vượt trội, được bổ sung các vitamin thiết yếu giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Đặc biệt, trong sản phẩm bột ăn dặm Nestle giúp bảo vệ thận còn rất non yếu của bé bởi có chứa rất ít hoặc không chứa muối. Thành phần chất đạm: trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc có chứa 7.5g đạm, ngang bằng lượng đạm chứa trong 25g thịt gà nạc hoặc thịt heo. Đồng thời, trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle có chứa 4.5g chất béo, ngang ngửa lượng chất béo chứa trong 1/3 muỗng canh dầu ô liu. Thành phần vitamin A trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle là 750 I.U, tương đương lượng vitamins A chứa trong 1 củ cà rốt nhỏ. Hơn nữa, trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle còn chứa 245mg canxi, ngang bằng lượng canxi chứa trong 200 ml sữa đã pha.

Thời kỳ 1: Để giúp trẻ xúc tiến sự phát triển của cơ thể, não bộ & miễn dịch tự nhiên, giai đoạn 6 tháng đầu là lúc bé tập làm quen với các loại thức ăn dặm không phải dưới dạng lỏng. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 1 không chứa chất cất giữ nên rất an toàn cho trẻ, bột trơn mịn, dễ tiêu, giúp bé dễ nuốt rất thích hợp với giai đoạn mở đầu ăn dặm. Đặc biệt, bằng cách trộn thêm các thực phẩm đã chế xuất & nấu chín khác như thịt, cá, sữa, trứng, rau củ... với Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc Gạo Dinh Dưỡng, các mẹ có thể thay đổi thực đơn hằng ngày cho trẻ. Song song đó, bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle giai đoạn 1 còn có các sản phẩm như Lúa Mì Sữa, Gạo Lức...

Giai đoạn 2: Bột ăn dặm Nestle thời kỳ 2 bổ sung thêm các sản phẩm ngũ cốc mới, thêm hương vị mới với thành phần nhiều dinh dưỡng và thúc đẩy hương vị cho trẻ. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc thời kỳ 2 với vị Trái Cây, Rau Củ có thành phần từ thiên nhiên, với độ mịn dễ nuốt, giúp trẻ mở đầu tập ăn bằng muỗng dễ dàng hơn.

Giai đoạn 3: Là giai đoạn bé bắt đầu tập làm quen dần với đồ ăn của người lớn. Với nhiều nguyên vật liệu khác nhau, đồng thời có thừa miếng rau củ, trái cây, thịt nhỏ, bột ăn dặm Nestle giai đoạn 3 có thành phần mới giúp trẻ có thể thay đổi khẩu vị với nhiều hương vị khác nhau. Vác mẹ có thể tham khảo cho trẻ dùng vị Đậu Nành Gà & Lúa Mì Cá nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét