Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Vinamilk phủ nhận tin đồn về sản phẩm sữa Vinamilk

Công ty cổ phần sữa VN - Vinamilk đã lên tiếng khẳng định: Tất cả 16 mẫu sữa vinamilk 100 qua kiểm nghiệm đã cho kết quả hoàn toàn không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt), an toàn cho người dùng.

Công ty Cổ phần sữa VN (Vinamilk) vừa lên tiếng về những thông tin thất thiệt liên can đến sản phẩm của công ty. Khẳng định của Vinamilk cho biết, Chi cục An toàn Thực phẩm (ATTP) TP.TPHCM – thuộc Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã thông cáo kết quả kiểm tra mẫu sữa bột của Vinamilk & một số doanh nghiệp được lấy ngẫu nhiên ngoài thị trường. Theo đó, kết quả kiểm nghiệm tất cả 16 mẫu sữa bột của Vinamilk không chứa vi khuẩn Clostridium Botulinum (vi khuẩn độc thịt).

sua vinamilk
Khách hàng yên tâm sử dụng sữa Vinamilk

Được biết, 16 mẫu sữa Vinamilk được lấy mẫu rà soát ngẫu nhiên ngoài thị trường gồm: Dielac Alpha - Sản phẩm dinh dưỡng các loại dành cho trẻ em từ 0-6 tuổi (gồm: Dielac Alpha 123, Dielac Alpha 456, Dielac Alpha Step 1, Dielac Alpha Step 2); Dielac Optimum - Sản phẩm dinh dưỡng các loại dành cho trẻ em từ 0-6 tuổi (gồm: Dielac Optimum Step 123, Dielac Optimum Step 1, Dielac Optimum Step 2, Dielac Optimum Step 4); Vinamilk dinh dưỡng - Sữa bột nguyên kem có đường; Sữa Vinamilk CanxiPro - Sản phẩm dinh dưỡng ít béo, tăng cường canxi; Vinamilk Diecerna - Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường; Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho người thừa cân mập phì - Vinamilk giảm cân; Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt - Vinamilk Sure Prevent; Thực phẩm dinh dưỡng các loại Dielac Pedia, dành cho trẻ từ 1-6 tuổi; Sữa bột Dielac Mama Vanilla - dành cho bà vợ bà mẹ có mang & cho con bú. 16 mẫu sữa Vinamilk được lấy mẫu kiểm duyệt hoàn toàn chẳng có chứa vi khuẩn độc thịt - Clostridium Botulinum và đều đạt các chỉ tiêu về kim loại, lý hóa, vi sinh theo tiêu chuẩn đã công bố.

Nguyên vật liệu whey protein concentrate mà Vinamilk đang sử dụng cho sản xuất các sản phẩm sữa bột của Vinamilk đều được nhập khẩu từ Mỹ & EU, do đó, Vinamilk một lần nữa khẳng định sản phẩm sữa bột của Vinamilk không liên can đến nguồn nguyên liệu bị nhiễm khuẩn từ Fonterra và hoàn toàn an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, tất cả các nguyên chất liệu khác để sản xuất các sản phẩm sữa Vinamilk mà Vinamilk đang sử dụng cũng đều nhập khẩu từ các nước EU, Mỹ, New Zealand. Sự việc này được chứng minh bằng các chứng từ ngoại nhập của Vinamilk tại các cơ quan Hải quan của Việt Nam, trong đó có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O).

Các sản phẩm sữa Vinamilk của hãng được sản xuất với máy móc thiết bị và công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào. Hơn thế, đội ngũ nhân viên lành nghề, trình độ cao cùng với việc áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm tiên tiến trên thế giới, các sản phẩm sữa Vinamilk luôn đề cao vấn đề đảm bảo an toàn, dinh dưỡng cho người dùng. Vinamilk - Doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam cũng nêu rõ: nhằm mục đích phá hoại nền kinh tế VN, một số trang mạng cá nhân có đăng tải thông tin Vinamilk ngoại nhập nguyên chất liệu sữa từ Trung Quốc là hoàn toàn không đúng sự thật, gây tâm lý hoang mang cho khách hàng. Qua đây, Vinamilk cũng chính thức bác bỏ thông tin này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét