Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Tổng hợp những kiểu quần áo thời trang trẻ em hàng Thái Lan chất lượng cao nhập khẩu cho trẻ

Những bà mẹ thích hàng thời trang trẻ em Thailand hiện không cần nên xuất ngoại để mua sắm nữa mà có thể chọn ra được rất nhiều sản phẩm may mặc có xuất xứ Thái Lan ngay tại VN. Mấy năm gần đây, do sự ưa chuộng thời trang trẻ em Thái nên tại các khu chợ, cửa hàng thời trang, hàng Thái xuất hiện ngày càng nhiều.

Thương hiệu đồ sơ sinh Thailand là một trong các thương hiệu hằng đầu không chỉ các mẹ VN mà còn được các mẹ trên thế giới tin dùng. Bởi chất lượng của đồ sơ sinh Thái khá tốt. Còn với các mặt hàng săn sóc bé như: quần áo sơ sinh, mũ khăn, bao chân tay…: Chất liệu rất mềm mại, đây đều là 100% cotton, tạo cho bé cảm giác thoải mái thư giãn, an toàn khi sử dụng. Nhiều mặt hàng về quần áo sơ sinh, hàng thời trang, chăn gối Thái Lan… cũng khá đa dạng về hình dáng & màu sắc phù hợp với cả bé trai và bé gái, cho bạn nhiều chọn lựa hơn. Ngoài ra, các sản phẩm mang thương hiệu Thái Lan giá cả cũng phải chăng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

thoi trang tre em
Thời trang trẻ em Thái Lan cao cấp nhập khẩu cho bé


Trước phong trào người mua hàng chuộng hàng Thái, nên thị trường thời trang trẻ em ngày nay cũng đã tập trung nhiều hàng hái hơn trên thị trường. Không chỉ nhập hàng thời trang trẻ em, các sản phẩm phụ kiện, trang sức của Thái cũng rất được chào đón tại Việt Nam. Đây một phần cũng là do thời gian gần đây, hàng Thời trang Trung Quốc không rõ xuất xứ, kém chất lượng bày bán tràn lan trên thị trường, có sản phẩm thậm chí còn chứa hóa chất độc hại gây mất niêm tin ơ khách hàng. Và họ dần chuyển sang những thị trường uy tín & đảm bảo về chất lượng hơn như hàng thời trang của Thái được đánh giá chất lượng vải tốt, kiểu dáng phong phú, có độ bền cao, an toàn và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của trẻ. Một điều đặc biệt, hàng thời trang trẻ em của Thái cũng liên tiếp được cập nhật, bắt kịp phong cách thời trang theo từng mùa, quần áo có chất liệu vải mềm mịn, có độ thoáng tốt, nhẹ nhàng, dễ thấm mồ hôi. Tuy nhiên, các mẹ cũng cần lưu ý khi chọn mua quần áo trẻ em xuất xứ từ Thái, cần chọn mua ở những cửa hàng thời trang và siêu thị uy tín nhằm đảm bảo chất lượng, bởi không hẳn tất cả các mặt hàng được nhập từ Thái đều được làm ra tại Thái Lan. Cũng có một vài trường hợp do hút hàng, nên doanh nghiệp thời trang Thailand lại đặt hàng lại từ Trung Quốc sau đó in nhãn mác Thailand nên các mẹ cần đăc biệt lưu ý nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét