Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa thủy tinh 240ml Farlin Taiwan

Bình sữa nhựa & thủy tinh đều có những ưu thế riêng thích hợp với nhiều nhu cầu lựa chọn khác nhau. Riêng bình thủy tinh có đặc tính giữ nhiệt tốt hơn, duy trì dưỡng chất của sữa lâu hơn. Sản phẩm bình sữa farlin – 240ml được làm từ vật liệu thủy tinh chất lượng cao chống vỡ, rất an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Thành lập năm 1972 & chính thức đột nhập thị trường UK & USA vào năm 1977. Sau 5 năm hoạt động, nhãn hiệu Farlin tức thời chinh phục được các bà mẹ bởi sứ mệnh mang đến hạnh phúc cho tất cả em bé trên toàn cầu.

thoi trang tre em
Bình sữa Farlin thủy tinh 240ml (Đài Loan)

Có hai loại vật liệu tốt nhất nên quan tâm khi chọn bình sữa cho trẻ: Bình sữa nhựa và bình sữa thủy tinh. Mỗi loại vật liệu đều có điểm mạnh riêng, thích hợp với từng nhu cầu chọn lọc. Riêng bình sữa cho trẻ sơ sinh, do đặc tính vật liệu nên bình sẽ giúp giữ nhiệt tốt, an toàn cho da bé khi sữa còn nóng, đồng thời duy trì thành phần của sữa lâu hơn. Bình sữa thủy tinh đã được dùng từ lâu, với lợi ích giúp trẻ có cảm giác ăn ngon miệng (như là chúng ta uống nước bằng cốc thuỷ tinh thì thấy thích hơn cốc nhựa). Với bình sữa thuỷ tinh mẹ hoàn toàn yên tâm vì không sợ có hoá chất từ bình lẫn vào sữa. Tuy vậy bình thuỷ tinh thì khi sử dụng phải thật cẩn thận vì dễ vỡ & nó sẽ nặng hơn bình nhựa. Bình thuỷ tinh chỉ sử dụng khi bé còn nhỏ người lớn cầm cho bé ăn, khi trẻ mở đầu tập cầm bình thì nên đổi bình nhựa vì tay bé vẫn chưa khôn khéo dễ làm vỡ bình, rất không an toàn.

Sản phẩm bình sữa Farlin – 240ml thủy tinh có thiết kế núm ti sần, có van thông khí ở cuối giúp sữa chảy đều và chống bị sặc cho bé , đồng thời có công dụng chống tưa lưỡi cho trẻ. Sản phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh chất lượng cao tránh vỡ vụn nên rất an toàn cho sức khỏe của trẻ. Sản phẩm bình sữa Farlin thủy tinh (240ml) không chỉ giúp bé ăn ngon miệng hơn mà còn tạo cho bé cảm giác thích thú. Khi bú bình, sản phẩm hấp dẫn sự chú ý của bé bởi bình sữa được trang trí đáng yêu với rất sắc màu sinh động.

Để bình và ti nơi khô ráo, bình thủy tinh cần được cất giữ cặn kẽ sau mỗi lần bé bú sữa phải vệ sinh và ngâm nước sôi tiệt trùng. Sau thời điểm vệ sinh bình sạch sẽ, cho một lượng nước ấm vào bình, sau đó cho lượng sữa bột tương ứng, đậy nắp và lắc cho sữa tan đều. Để an toàn cho trẻ, trước khi cho bé bú các bạn nên thử trước độ nóng của sữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét