Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Thời trang trẻ em phong cách với áo khoác HQ cực chất

Sự việc giữ cho các bé luôn ấm cúng, đồng thời có phong cách thời trang đẹp, các tính cho trẻ không phải là một việc rất dễ dàng. Tiết trời đông nhẹ nhàng trong những ngày này hẳn đã mang tới cho bạn biết bao nhiêu dự định chọn & phối trang phục, Cùng ngắm những mẫu áo khoác thời trang trẻ em phong cách Hàn Quốc độc đáo trong mùa Đông này nào!

Áo khoác hình dáng không tay sẽ rất thích hợp vào những ngày trở lạnh & phảng phất mưa. Bạn có thể chọn cho trẻ chiếc áo khoác dạ hay một chiếc áo khoác lông với dạng áo này, đảm bảo bé sẽ rất thích. Áo khoác chẳng có tay Hàn Quốc luôn thể hiện được sự cá tính & hiện đại, thường được làm từ vật liệu lông hoặc da, đồng thời kiểu áo này luôn tạo được sự lôi cuốn với người đối diện dù có design căn bản về hình dáng và chẳng có quá nhiều sự phá cách hay thay đổi. Nhiều mẹ có thể mua cho bé với chiếc áo khoác lông phá cách với design đường rách, đính đá, đính khuy hay chiếc áo có màu nâu bạc với các mảng màu đậm nhạt, gam màu xanh với áo bên… Tuy rằng là dạng áo khá sành điệu và cá tính nhưng kiểu áo khoác lông lại không quá khó để phối trang phục, bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng với váy voan dễ thương cho bé gái.

thoi trang tre em
Mùa Đông không lạnh với áo khoác thời trang trẻ em phong cách HQ

Chiếc áo khoác váy chính là xì tai bạn không thể cho qua với những bạn nữ yêu thích trào lưu thời trang nữ tính, yểu điệu trong mùa đông năm nay. Áo khoác váy là một vào những mẫu thời trang trẻ em có chất liệu phổ biến nhất trong mùa Thu - Đông. Chính thế nên mà nó được rất nhiều bà vợ bà mẹ tìm mua cho con gái yêu của mình. Và chẳng thể không nhắc tới là những chiếc áo khoác len điệu đàng và duyên dáng được các nhà thiết kế sử dụng để tạo ra rất nhiều loại trang phục thời trang trẻ em ấm áp cho trẻ gái trong mùa lạnh như áo len, váy len, v.v…

Thời trang trẻ em phong cách Hàn Quốc thường nổi bật bởi thiết kế giản đơn nhưng có sự phối màu hài hòa, được make up những nhân tố nổi bật đẹp mắt. Trong mùa Đông này, các mẹ có thể chọn loại áo khoác da cho các bé trai. Chất liệu da này chứng tỏ sự sang trọng, mạnh mẽ, ấn tượng, giúp trẻ trai trông thật chỉn chu nên các mẹ sẽ luôn cảm thấy an lòng khi mặc cho bé, bạn có thể mặc áo khoác da với quần áo ,jeans , quần lửng…rất đa chức năng. Hơn thế, những chiếc áo khoác len, nỉ, ghile... ấn tượng và rất là đáng yêu cũng là những tạo mẫu các mẹ có thể tham khảo chọn mua. Tốt nhất nên lưu ý chọn loại trang phục vừa thiết kế khôn khéo lại giúp bé có thể chơi đùa thoải mái khi mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét