Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ Cốc (cho trẻ từ 4 – 24 tháng tuổi)

Bột dinh dưỡng Ridielac Alpha được nghiên cứu bởi Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng và Phát triển sản phẩm VINAMILK theo khuyến cáo của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius về dinh dưỡng đối với bé sơ sinh & trẻ nhỏ. Sản phẩm bột ăn dặm ridielac được chứng nhận quốc tế về An toàn vệ sinh thực phẩm HACCP.

Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ cốc của Vinamilk được sản xuất theo khuyến nghị của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius về dinh dưỡng là đồ ăn dặm hoàn hảo dành cho bé từ 4 đến 24 tháng tuổi với thành phần dinh dưỡng tối ưu với những thành phần được kết hợp từ sữa cùng các thực phẩm tươi ngon từ thiên nhiên. Sản phẩm thích hợp thể trạng của trẻ bởi bao gồm các vi-ta-min hoàn hảo khác theo công thức độc quyền ALPHA, thành phần dinh dưỡng gồm có Colostrum, DHA, I ốt, Inulin, sắt cùng các loại vitamins thiết yếu.... Nhiều thành phần này giúp trẻ dễ dàng làm quen với mùi vị thức ăn và giúp bé ăn ngon miệng hơn, giúp bé tăng đề kháng, thể lực & trí tuệ bởi được phát minh sản xuất với tỉ lệ tương xứng, đảm bảo ATVSTP. Sản phẩm được nghiên cứu bởi Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng & Phát triển sản phẩm Vinamilk.

bot an dam ridielac
Bé ngon miệng hơn với bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ Cốc

Colostrum: Như đã biết, quá trình phát triển của bé nhỏ chẳng thể thiếu được thành phần Colostrum - một loại sữa non hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ. Thành phần BOVINE COLOSTRUM có công dụng hỗ trợ cho bé phát triển thể lực một cách khỏe khoắn, vượt trội & đầy sức sống bởi nó nổi trội với khả năng cung cấp một sự phối hợp hoàn hảo, hoàn toàn tự nhiên các thành phần tăng trưởng, hệ miễn dịch & các yếu tố khác.

DHA, Inulin: Còn đối với sự phát triển của não bộ và tế bào võng mạc mắt thì thành phần DHA (Docosahexaenoic acid) là một loại axit béo có vai trò quan trọng đặc biệt cần thiết, đồng thời đây cũng chính là thành phần làm nền tảng cho sự phát triển trí tuệ của trẻ. Bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ cốc có thành phần Inulin là chất xơ hòa tan có công dụng nhuận tràng, bảo hộ sức khỏe cho trẻ, đây sẽ là thành phần được chế xuất từ thực vật giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa cho bé có tác dụng đặc biệt hỗ trợ hệ đường ruột.

I ốt, Sắt & các Vi-ta-min: Thành phần I ốt không chỉ hỗ trợ phát triển tuyến giáp cho trẻ mà còn có thể giúp bé ngăn ngừa hiện tượng chậm phát triển, tăng khả năng học hỏi. Sắt và các loại Dưỡng chất có tác dụng tối ưu hóa, gia tăng hoạt động hệ tuần hoàn máu & não, giúp phòng ngừa các bệnh thiếu máu, giúp bé mau chóng tiếp thu các sự vật môi trường bên ngoài.

Sản phẩm bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ cốc là loại thực phẩm ăn dặm gồm những thành phần dinh dưỡng phù hợp với hệ tiêu hóa còn yếu kém của bé được làm ra theo công thức độc quyền ALPHA của Vinamilk. Sản phẩm giúp các chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian chiết xuất, đồng thời giúp bé có thể hấp thu và tiêu hóa hoàn toàn các chất dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt. Bột ăn dặm Ridielac Alpha cũng đáp ứng được các yêu cầu về dinh dưỡng và đã được chứng nhận quốc tế về ATVSTP HACCP về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét