Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bột ăn dặm Wakodo (Rau củ quả hỗn hợp & cá) đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé

Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều loại bột ăn dặm của các nhãn hàng uy tín cho các bà vợ bà mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho con mình. Các loại bột ăn dặm này giúp các bà vợ bà mẹ dễ dàng làm đa dạng những bữa ăn cho con, đồng thời được đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của bé vào giai đoạn ăn dặm. Chủ đề này giới thiệu đến các mẹ sản phẩm bột ăn dặm Wakodo Rau củ quả hỗn hợp và cá.

Tại Nhật Bản, Wakodo là 1 trong số những công ty danh tiếng sản xuất sữa bột & nhiều loại thực phẩm khác cho bé em. Được thành lập từ năm 1906, hơn 100 năm nay, Wakodo được xem là “người bạn thân mật của mọi nhà”, đã góp phần nâng tầm vóc và trí thông minh của người Nhật khi tham gia chương trình trông nom sức khỏe trẻ em. Chẳng những danh tiếng ở Nhật Bản, các sản phẩm của Wakodo đã được tiêu thụ tại rất nhiều nước trên toàn cầu, đặc biệt là các nước châu Á & bắc Mỹ. Tất cả các sản phẩm Wakodo đều được sản xuất theo dây chuyền kỷ thuật hiện đại tại Nhật, đồng thời được theo gót nghiêm ngặt, chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

bot an dam wakodo
Bột ăn dặm Wakodo (Rau củ quả hỗn hợp & cá) đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé

Ưu thế: Khi bước qua thời kì ăn dặm, bột ăn dặm Wakodo dinh dưỡng rau củ quả hỗn hợp & cá thiết yếu cho quá trình phát triển của bé. Sản phẩm cung cấp hàm lượng tinh bột phù hợp với giai đoạn chuyển từ uống sữa sang đồ ăn của người lớn được làm từ nguyên liệu lúa mạch và bột gạo. Trong đó, thành phần các loại rau củ quả được không phải chỉ có thế sản phẩm tạo cân bằng các vi-ta-min. Sản phẩm được chế xuất từ100% thực vật đặc sản cội nguồn Nhật như rau chân vịt, cà chua, rau cải ngọt, cà rốt. Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng toàn diện cho trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên, bột cá thân trắng và rau xanh có hàm lượng thịt cá 10% rất thơm ngon & bổ dưỡng. Bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp và cá dạng cốm, giúp bé tiêu hóa tốt, dễ hòa tan trong nước, có ảm giác ngon miệng phù hợp khoái khẩu của bé, giúp bé dễ nhai nuốt. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, hương liệu.

Sản phẩm bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp & cá có dạng cốm nên bảo quản ở nhiệt độ thường, tránh những nơi có độ ẩm cao, ánh sáng trực tiếp. Không sử dụng bột ăn dặm Wakodo rau củ quả hỗn hợp & cá cùng với tôm, cua, đậu phộng (lạc), trứng, sữa, kiều mạch. Lưu ý không để bé sử dụng lại đồ còn thừa hoặc đồ nấu dư ra, đồng thời sau thời điểm mở hộp nên gập miệng túi lại khỏi bị hút ẩm và bột đã tinh chế nên sử dụng ngay. Về cách dùng, bạn mở nắp hộp, lấy ra một gói sau đó cho khoảng 20ml nước nóng (ngang bằng với 4 thìa) vào để hòa tan. Đậy nắp khoảng 2-3 phút là có thể ăn. Đầu tiên có thể cho trẻ ăn thử 1-2 thìa, sau đó có thể tăng dần số lần ăn & lượng bột, các mẹ có thể thay đổi độ lớn cơm nắm phù hợp với khả năng ăn của trẻ, tùy theo nhu cầu của trẻ, có thể viên lại thành từng viên nhỏ cho bé dễ ăn nhưng lưu ý không để trẻ ăn một miếng quá nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét