Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Nhiều mẫu thời trang váy áo cặp đôi đẹp nhất dành cho mẹ và bé mới nhất 2014

Cả phong cách cá tính, phong cách, năng động hay điệu đàng, duyên dáng hoặc thậm chí là sang trọng, trang nhã vào những design thời trang mẹ và bé đều có thể khiến hai mẹ con nổi bật & thu hút mọi người.

Với những mẹ yêu thích sự cá tính, phá cách, hãy chọn cho bé & bạn những bộ trang phục, hay những đôi giày hiện đại, quý phái, có thể là áo thun họa tiết phối hợp với váy ngắn & giày họa tiết bắt mắt. Váy kẻ sọc & áo thun in hoa văn dễ thương là một gợi ý rất tuyệt vời cho mẹ và bé cá tính. Mẹ và bé sẽ trông thật giống hai chị em khi diện bộ đồ kẻ sọc thời trang. Mỗi bộ bao gồm một áo sát nách cổ tròn, mặt tiền có màu trắng & đính nơ điệu đà trên ngực phải, mặt sau là họa tiết kẻ sọc đen, kết hợp cùng màu với nơ cài phía trước và tà trước của quần. . Thêm vào, tạo mẫu tay bèo cùng nơ to nổi bật cũng sẽ giúp hai mẹ con nhận luôn được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ mỗi khi xuống phố đấy.

thoi trang me va be
Thời trang mẹ & bé cực đẹp khi đi dự tiệc, dạo phố, du lịch

Nhiều bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính & duyên dáng, hãy chọn những cái váy mềm mại cho cả bé & bạn để trông hai mẹ con như hai thiên thần tươi trẻ và thêm phần đáng yêu trong mắt mọi người. Váy điệu với màu sắc nổi trội giúp bạn & bé thêm phần nữ tính, đáng yêu. Bạn có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện như nón, giày, dây đeo cổ… để bé & bạn thật sự là một “cặp đôi mẹ con” hoàn hảo và xinh xắn. Những cái váy liền kẻ caro với đường nhún bèo ở tay sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho cả bé và bạn. Thật đáng yêu khi ngắm nhìn nàng công chúa nhỏ và mẹ cùng diện đầm đôi màu hồng xinh xắn. Được may từ chất liệu thun mát, chiếc đầm sẽ mang đến cho cả bé & mẹ những giây phút thoải mái & dễ chịu nhất

Đồ thời trang mẹ & bé bên cạnh việc thích hợp khi đi du lịch, mua sắm hay dạo bộ mà còn rất thích hợp khi bạn cùng bé đến những bữa tiệc quan trọng, đi dự sự kiện, trong những dịp đặc biệt... Với những dịp như vậy, cần nên chọn tone màu sang trọng, nền nã để bé và bạn trở thành cuốn hút hơn trong mắt mọi người, để trông bé & bạn luôn nổi bật & sang trọng. Song song với tone màu sang trọng, bạn có thể chọn những cái váy áo có đường cắt cúp giản đơn những tinh tế và trang nhã nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét