Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Xì tai quần áo trẻ em bé trai phong cách cho các bé trai

Không tương tự như ngày xưa, các bé trai càng ngày được mẹ săn sóc bề ngoài nhiều hơn với những trang phục thật bắt mắt và cá tính. Hãy học cách làm cho con trai mình trở thành thật nam tính với những bộ quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) hiện đại ngay từ khi bé còn nhỏ các mẹ nhé.

Không thua xa gì người lớn khi đều có thể thể hiện nét cá tính, thời trang hoặc đôi khi mang phong cách phá cách, hơi bụi 1 tí... Ngày nay, các cậu nhóc tì qua cách ăn mặc cũng hoàn toàn chứng tỏ được phong cách thời trang sành điệu, nam tính tùy vào từng trang phục, mặc dù chỉ mới vài tuổi thôi đấy nhé! Nhất là khi xì tai thời trang quần áo trẻ em bé trai đến từ phương Tây và phương Tây lên cơn sốt những năm gần đây, không khó để bắt gặp những nhóc tì cá tính khi ra đường khiến người lớn phải xuýt xoa sửng sốt. Bạn hãy thử kết hợp phối áo thun trắng cổ tròn phối cùng quần jean lửng hay áo khoác jean & và giày bốt màu da bò phong cách, từ cách ăn mặc này, bé trai nhà bạn sẽ thật cá tính, mạnh mẽ những vẫn nét hồn nhiên, dễ thương và pha chút nổi loạn nữa đấy.

quan ao tre em
Những loại quần áo thời trang bé trai cá tính

Khi chọn quần áo trẻ em bé trai, nếu lưu ý sẽ thấy những mẫu trang phục quấn áo bé trai làm từ chất liệu thun cotton, nỉ, len, jeans luôn được các mẹ chọn lựa hàng đầu. Vậy bạn đã bao giờ thử mix quần jean và với áo thun tay dài giản đơn cho nhóc tì nhà mình chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay nhé, bé trai nhà bạn sẽ trông thật hiền từ, lịch lãm & đáng yêu. Chiếc áo ghi lê xanh lá mạ được coi là đem lại một làn gió mới cho thời trang quần áo trẻ em bé trai hiện nay. Nếu muốn một chút nghịch ngợm, phá cách, hãy thử cho bé kết hợp quần bò cùng một chiếc áo ghi lê xanh lá mạ xem thế nào?! Hoặc là chiếc quần lửng màu loang khi mix với áo ghi lê vẫn có thể giúp bé mang 1 chút phong cách nổi loạn, phá cách không hề thua xa đâu nhé!

Chỉ cần chọn đúng 1 chiếc áo thun tay dài phối với quần jean là bé trai nhà bạn cũng có thể nổi bật giữa đám đông rồi! Phong cách này không cần quá cầu kì trong cách lựa chọn trang phục nhưng khi dẫn bé ra đường, trong những ngày đi chơi cùng cha mẹ hoặc cắp sách đến trường, với bộ trang phục này cũng đủ làm bé trở nên đẹp trai và gọn gàng rồi, mặc dù nó khiến các bé hơi lớn 1 tí so với tuổi của mình nhưng trông bé thật thú vị phải không nào!

Chỉ cần 1 tí tinh tế và óc thẩm mỹ, các mẹ hoàn toàn có thể chọn lựa được cho con trai cưng cua minh những mẫu quần áo bé trai tuy đơn giản nhưng dễ thương, cá tính mà lại vừa với túi tiền của mình. Mách nhỏ bạn nên chọn những tone màu sáng khi chọn mua quần áo trẻ em bé trai. Bởi khi mix cùng những kiểu quần áo đơn giản khác, trông bé sẽ thật dễ thương. Bộ trang phục đơn giản với những gam màu sáng, khác với vẻ nam tính & bụi bụi, nhưng bé sẽ trở thành hết sức trong sáng và dễ thương đấy, như vậy bé cũng đã rất nổi trội rồi phải không nào. Bạn vẫn có thể chọn lọc các bộ đồ với chất liệu cotton chất lượng cao mặc tại nhà ngoài những bộ đồ thời trang quần áo trẻ em bé trai dành cho trẻ đi chơi, cho trẻ vui chơi thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét