Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Tham khảo cách mix đồ quần áo trẻ em bé gái với áo dây điệu đà

Trẻ em càng ngày được quan tâm đặc biệt ngoài việc về phát triển thể chất, giáo huấn & còn được quan tâm về thời trang, đặc biệt là thời trang quần áo em bé. Nhất là vào những ngày nóng như thiêu thì 1 trong những trang phục không thê thiếu cho bé gái đó là những chiếc áo dây xinh xắn.

Với khí hậu nóng như thiêu của những ngày hè oi ả, các bậc cha mẹ nên chọn cho bé những chiếc áo dây xinh xắn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt. Mùa hè nóng nực, những bộ trang phục rườm rà, diêm dúa không còn phù hợp với con bạn nữa, thay vào đó chính là những chiếc áo mát mẻ và những chiếc áo dây xinh xắn thoải mái với kiểu cách giản đơn luôn là một sự chọn lọc hoàn hảo. Áo dây được tạo mẫu đơn giản, thoáng mát với những chiếc quai nhỏ xíu giúp trẻ tránh bị nóng bức, khó chịu mà nó còn có hình dáng giản đơn cùng màu sắc dễ thương sẽ giúp bé yêu ơi là yêu khi diện cùng trang phục khác như shorts, chiếc váy, quần ngố…

quan ao tre em
Cách mix trang phục quần áo trẻ em bé gái xinh xắn, đáng yêu

Áo dây diện cùng shorts giản đơn, vừa mát mẻ nhưng vẫn là cho bé nhà bạn trở nên dễ thương hơn. Được design với những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ giúp trẻ cảm thấy thích chí hơn khi mặc những chiếc áo dây xinh xắn, ngoài ra những điểm trang trí nhỏ nhắn như bông hoa, nơ… sẽ giúp trang phục thêm sống động. Trang phục này bé không chỉ mặc được ở nhà mà bé còn có thể diện để đi biển, đi mua sắm… rất mát mẻ mà vẫn đáng yêu. Với những tone màu nổi bật sẽ giúp bé kết hợp với nhiều loại trang phục đi kèm như cái váy, shorts… Với những loại áo dây có họa tiết kẻ ngang khi cho trẻ diện cùng cái váy hoa cũng chính là sự mix đồ tạo cho bé có một phong cách riêng.

Bên cạnh đó, để giúp bé gái vừa năng động lại vừa đáng yêu, bạn có thể cho trẻ mix áo dây dáng dài cùng những loại quần áo bé gái ngộ nghĩnh khác, như chiếc quần lửng ôm sát chẳng hạn! Bạn có thể biến tấu sáng tạo chiếc áo dây của con thành áo yếm điệu đàng, không nhất thiết phải chọn kiểu dáng quai ngang truyền thống. Hoặc những chiếc áo dây có thêm những đường xếp bèo ở ngực áo giúp cho bé gái trở nên dễ thưỡng và nữ tính hơn. Với những áo dây được cách điệu bằng những hoa văn lạ mắt có phần dây áo bản lớn đáng yêu, con bạn có thể diện đi chơi xa, đi biển đều rất phù hợp. Hơn nữa, mẹ cũng đừng quên làm điệu cho con thêm bằng chiếc áo khoác mỏng khoác ngoài cho trẻ cùng những chiếc túi xách, đôi dép xăng-đan hay một chiếc bờm đẹp mắt nhé. Với những mẫu áo dây xinh xắn vừa kể, bé gái nhà bạn sẽ thật thoải mái, cá tính và xì tin đấy! Vậy vì sao bạn không sắm ngay cho con bạn những chiếc áo dây xinh xắn & đáng yêu từ bây giờ phải không!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét