Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Ưu thế vượt trội của sản phẩm sữa HiPP Combiotic

Nhiều nghiên cứu khoa học đều cho thấy sữa mẹ vẫn luôn được xem là đồ ăn hoàn hảo nhất, thích hợp nhất đối với trẻ, trong sữa mẹ có những nhân tố quan trọng bảo hộ cơ thể non nớt của trẻ sơ sinh mà không một thức ăn nào có thể thay cho hoàn toàn được, đặc biệt là thành phần Probiotic và Prebiotic. Nay các yếu tố đó đã được vận dụng thành công trong các sản phẩm sữa hipp (http://memua.vn/tag/sua-hipp/).

Theo các nhà khoa học, Probiotic & Prebiotic từ trong sữa mẹ là những thành phần rất quan trọng & an toàn cho bé. Nhiều lợi khuẩn Probiotic là thành phần đã được chứng minh rất tốt cho sức khỏe của bé. Hơn nữa, thành phần Prebiotic (FOS, GOS) là loại chất xơ sinh học quan trọng, đóng vai trò là nguồn đồ ăn cho Probiotic để các vi khuẩn có lợi Probiotic có thể phát triển mạnh mẽ, giúp nâng cấp hệ vi khuẩn đường tiêu hóa và các chức năng của ruột. Từ đầu những năm 2002, HiPP đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm Probiotic nhằm hỗ trợ sự phát triển của các lợi khuẩn đường tiêu hóa của trẻ, là những dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng ngày càng tối ưu, nâng cấp. Chất lượng của các sản phẩm sữa HiPP phải trải qua hơn 600 cuộc kiểm tra cho mỗi lô sản xuất trước khi đến tay khách hàng, luôn trải qua những đòi hỏi khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, đạt chuẩn BIO Organic, bảo đảm phát triển bền chắc sinh học.

sua hipp cho tre so sinh
Sữa HiPP Combiotic – công thức dinh dưỡng tối ưu cho bé

HiPP đã đạt đến thành công có tính bước ngoặt vào năm 2010, khi kết hợp Probiotic và Prebiotic trong công thức sữa. Và vào năm 2011, công thức này đã được áp dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức mới tuân theo cơ cấu chuẩn của sữa mẹ - HiPP Combiotic®, thế hệ vitamins siêu sạch Organic đạt chuẩn của EU. Những sản phẩm dinh dưỡng công thức sữa HiPP Combiotic giúp cải tiến hệ tiêu hóa, tăng hấp thu chất dinh dưỡng và điều hòa hệ miễn dịch, bổ sung vi khuẩn có lợi Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus cùng với Prebiotic (GOS - chất xơ bổ sung môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic). Một trong hai chủng khuẩn Probiotic thông dụng nhất ngày nay là Lactobacillus đã được các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh vai trò to lớn của nó trong việc giảm nguy cơ tiêu chảy và mức độ tiêu chảy, đặc biệt tiêu chảy do sử dụng kháng sinh & tiêu chảy cấp. Nhiều vi khuẩn có lợi này còn giúp ngăn ngừa kích ứng hiệu quả như các hội chứng viêm da dị ứng, dị ứng thức ăn, mề đay…

Luôn mong muốn có mặt trong mọi gia đình, sản phẩm sữa HiPP mang đến cho bé em tình yêu mến & giá trị sống tốt đẹp nhất. Theo đó, từ thời kỳ sơ sinh đến 3 tuổi hoặc lâu hơn, với đầy đủ các công thức sữa 1, 2, 3, 4, các sản phẩm sữa HiPP Combiotic® thích hợp với nhu cầu từng giai đoạn phát triển của bé. Những sản phẩm sữa HiPP Combiotic® bổ sung các vitamine thiết yếu, các axit béo Omega 3 & Omega 6 giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh. Đồng thời, sữa còn cung cấp các pro-te-in ở dạng dễ tiêu hoá nhất, chứa nguyên vẹn Vitamin và các khoáng chất giúp cho trẻ lớn nhanh, hiếu động, thông minh, phát triển khoẻ mạnh toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét